Sunday, July 1, 2007

spread the word.

i finally informed everyone that i moved out from blogdrive. hehe. blogspot's my new home.

anyway, yesterday, my mom and i watch Legally Blonde 1. i still love the movie. i love how Elle made her way to the top when almost everyone do not believe in her capabilities. people tend to be judgmental. on Elle's case, dahil siya ay kikay and everything, people think that she don't have the brains. haha. poor them! :)

my mom and i made leche flan kaninang lunch. bonding moments. at napilitan akong ibaba ang phone ko dahil nga magluluto kami. lately, pnapagalitan na ako dahil sa excessive texting. kasi daw wala na akong ibang ginagawa ngayon kundi magtext. XD. haha. bakasyon ko naman kasi kaya i have all the time in the world to do things that i can't do pag may pasok ako. hehe.

medyo gusto ko ng pumasok. medyo lang. nakakaboring na kasi. pero nung kasagsagan ng hell week ko, pinagdadasal ko na magbakasyon na talaga! haha. papakasarap muna ako sa one-week vacation ko. hehe. sa september na ulit ang pahinga ko nito. at next term, puro computations ako. aww. goodluck to me.

marami ang nagdiwang dahil pumasa sila sa lahat ng subjects. or ung iba, pumasa sa mga subjects na pinakanahihirapan sila. wala lng. ano kaya ang feeling ng maging prof at makita mong ang mga students mo eh masayang masaya dahil ipinasa mo sila? just a thought.

No comments: