Saturday, July 21, 2007

fulfilled. :)

this week was one of the best times of my life. :) our organization (Campus Crusade for Christ), held its Classroom Evangelism sa mga PE classes ng mga frosh. actually, it was my first time to do the EMCEE-ing part. hehe. kabado nga eh. i wasn't really able to deliver the script as it is, nag-adlib ako kasi kinabahan ako. tapos feeling ko hindi ako naririnig sa likod kasi ang ingay sa gym that time. na-conscious pa ako kasi ang lakas ng voice ni Kuya Steve that time. pero sabi naman niya, i did it well. wee. :) i'm so happy. finally, i was able to reach out to others and share to them my God. :)

on the other hand, this week is a really tiring week. aside from my acads, i was also busy with my orgs. un nga, wala pa naman masyadong org activities pero syempre i need/have to be there. may activity man o wala, masarap pa rin pumunta sa org. hehe. hey, HSM PEEPS! tambay phase na ulit tayo this week. hehe. excited na ulit ako. :) i love HSM. hehe. hoy bobby, paka-adik ka na naman sa tambay ha! hehe. joke.

---minsan naisip ko hindi ako deserving sa mga bagay na meron ako ngayon. ewan ko kung bakit. nape-pressure tuloy ako. lalo na sa acads. habang tumatagal gumagrabe yung expectations ko sa sarili wherein i just end up cryi
ng. parang imposible pero in the end, nagagawa ko. pano? kasi may tiwala Siya sa akin. He won't give me these things para lang mahirapan ako.

kagabi, ka-ym ko si Paolo. at pinagmayabang na naka-broadband na daw siya. haha. anyway, tinanong niya ako kung masaya daw ba ako sa life ko as of now. i think what he meant that time is kung masaya ba ako sa Mapua o hindi. so sabi ko oo. pero at the back of my mind, meron talagang something na nagpapalungkot sa akin. sinabi ko sa ka
nya na masaya ako sa Mapua kasi na feel ko na "belong" ako sa kanila, and naging masaya din ako sa UST kasi andon sila. aww. hehe. labo ba? haha. pero i'm happy now. really.

advance greeting! happy birthday paolo.!! :)) libre naman dyan. at huwag mong idahilan na late ang pasok mo kaya hindi mo kami ililibre. haha!




paolo. ang panget mo. joke! haha.

seriously, i would like to thank this friend of mine for staying with me. what i mean is hindi niya ako iniwan. kahit pa nag-transfer ako sa Mapua, hindi siya nagbago. siguro nagbago siya physically kasi sobrang payat na niya ngayon (at sana kumain na siya ng fertilizer para tumaba na siya..hehe.) pero what he is deep down inside eh the same pa rin. i'm so glad i met him. hindi kami masyado nag-uusap nung nasa UST pa ako. pero ngayon, naging closer na kami. basta Pao, thanks tlga dahil you never left me. kahit pa parang kinalimutan na ako ni little friend, anjan parn kayo ni Jera and the rest of the gang. :)) at sana binabasa mo itong entry ko diba! haha. thanks sa lahat, hayan..tumanda ka na rin tulad ko. haha. mwah. love you friend! :)) wag ka na magdrama sa lovelife mo, magkaka-wrinkles ka lng. haha. aral na lang ng mabuti k?

hayy, ang bilis ng panahon no? kakauwi ko lang kahapon galing Manila, babalik na naman ako mamya sa dorm. buti na lang marami na akong gagawin. hehe. i won't be bored. wee.

bye guys! have a blessed week to all! :)

No comments: