Saturday, September 15, 2007

so tired

can i just breathe from my schoolworks? i'm so busy.

nagkasakit na nga ako nung monday. i had colds. tpos nilagnat pa ako nung gabi. kamusta naman ako nung day na yun at may finals at quiz 2 ako sa physics lab non, at nahirapan ako sumagot kasi nga may sakit ako. tsk. wrong timing.

at dahil finals sa next week, kelangan ko tlgang mag-aral.

pano nga pala ako mag-aaral? eh kasi..

sa monday, finals namin sa physics lec..at the same day, due ng take home quiz namin sa physics (uniform circular motion).

sa tuesday, finals namin sa calculus at linear algebra (ndi pa sure kung exempted ako sa finals.well, sana!)..at the same day din, due yung take home quiz sa calc..

hindi ko pa sila nagagawa kasi naman may quiz ako nung friday at kanina.

pano na ako nito?

hayy. God Bless to me.

---

anyway, change topic naman tayo. mejo matagal kong hindi naupdate itong blog ko. may mga activities pang hindi pa namemention.

HSM SPORTSFEST
-
ayun, kami yung champion. haha. kami ang green team! i played badminton and volleyball. ang sakit ng katawan ko after non. haha. super pagod, pero enjoy!

HSM APPLICANT'S INTERVIEW
-finally! eto na yung last requirement namin for our application. enjoy din itong interview namin. napakanta pa nga ako ng dalawang beses eh. hehe. :)

visit my multiply nalang for the pics.

our induction will be on sept 23-24 and will be held at Sitio Maria Resort in Bulacan. hopefully, isa ako sa mga magiging newly inducted na members. :)


No comments: