Monday, September 24, 2007

Induction

super enjoy.100%. wala na ako masasabi talaga. nakakabitin ang 2 days and one night induction, pero sulit na sulit kasi nag-enjoy kaming lahat!

thanks, super. nag-enjoy ako nung induction. grabe hanggang ngayon ay may hang-over pa din ako..gusto ko ulit mag-outing. haha.

super thanks sa mga taong nakasalamuha ko nung induction..
-sa mga roombuddies ko (ate roxy, ate joie, chloe, winwin and jean)

-sa mga floormates namin..(kuya chris, claudie, kuya jeri, bobi, kuya bryan and kuya renelson)

-sa mga officers na naging successful sa kanilang mga ginawa..:)

-sa mga nakasama ko nung "late night slash early morning" swimming. hanggang dun sa "truth or dare" thingy..at pati na rin sa mga kasama kong nag-ghost hunting sa sitio lucia. haha.

-sa mga "bonardian"..hehe. na may "mini-induction" sa pool nung mga 2:30 na ng umaga..haha. finally,members na din kayo. hehe. thanks kay kuya icko, sa pagiging magaling na president ng "bonard fans club". :)

-kay abie, na super sayang busmate. :) ibibili na kita ng cd na may song na "kilig ako.."haha!

-sa "tampururot group" (mae, kuya albert, claudie, jasper at kuya march)..wahaha! nakakamiss kau. ang kulit natin nung induction.haha. ang galing mo umarte kuya march! hehe. jasper, "excuse me ah!"..buti na lang at hindi natuloy yung vco comm'l. claudie, "sori ah!" haha. kahit pinagkaisahan niyo ako nung gabing yun, ok lang. haha! kay kuya albert, thanks sa pag-isip ng ating "breathtaking performance".

-sa sitio lucia, para sa magandang place.

-syempre, kay God, dahil naging safe ang byahe namin. :)

**super thanks sa lahat! sa uulitin! **

view my multiply for the pics! :)

No comments: